You are not connected. Please login or register

Thích bài này? Bài trước Bài sau

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Admin
Admin
Admin
Admin
Bài viết : 1094
Tài sản : 52521934
Uy tín : 10122
Pet : Game thủ thích thú với lối tạo hình trong Naruto Online 311259195mz0gpsd_zps45a00772

pet
pet:
☼™DraGon™☼

Naruto Online chính là webgame đầu tiên tại Việt Nam sử dụng cách tạo hình nhân vật theo đúng khuôn mẫu trong nguyên tác.


[XEM THÊM ẢNH]


[Webgame] Số lượng webgame lấy đề tài Naruto từng được phát hành ở nước ta không phải quá ít ỏi, tuy nhiên có một đặc điểm khiến cho nhiều người chơi chưa cảm thấy hài lòng là lối tạo hình nhân vật đã bị bóp méo theo kiểu chibi. Do đó sự góp mặt của Naruto Online (NO) nhanh chóng trở thành đề tài được đông đảo game thủ quan tâm. Bởi đây là lần đầu tiên chúng ta được bắt gặp phong cách thiết kế nhân vật giống y như trong nguyên bản chứ không còn “thấp bé nhẹ cân” như trước nữa.


Game thủ thích thú với lối tạo hình trong Naruto Online


Khi bước chân vào NO bạn sẽ lựa chọn theo một trong 4 trường phái Thể, Nhẫn (ninja), Huyễn, Y. Theo lý thuyết mỗi hệ phái sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt. Thế nhưng trên thực tế thì cách thức hoạt động của dàn kỹ năng này cũng gần như tương tự nhau và chỉ có sự khác biệt về mặt hiệu ứng hay loại sát thương được gây ra. Cũng như bao webgame nhập vai đánh theo lượt khác, bạn đừng nên quá bận tâm vào phần này mà chỉ cần lựa chọn hình mẫu mình thích là được.



Game thủ thích thú với lối tạo hình trong Naruto Online


Mặc dù đồ họa trong NO chỉ là dạng 2D với góc nhìn ngang, tuy nhiên nó lại khiến người chơi cảm thấy hứng thú bởi nhân vật đều trông “chững chạc” hơn hẳn. Song song đó bạn cũng sẽ lần lượt gặp lại những Naruto, Sasuke, Sakura, Kakashi,…với vai trò NPC hay về sau là đồng đội cùng kề vai sát cánh với mình. Bên cạnh đó lối chơi ở NO không có nhiều khác biệt và chủ yếu chỉ là làm nhiệm vụ, đánh phụ bản kết hợp với cường hóa trang bị và một số yếu tố phụ trợ khác.


Game thủ thích thú với lối tạo hình trong Naruto Online


Về mặt chiến đấu, cơ bản NO sẽ sử dụng hình thức đánh theo lượt nhưng đặc biệt đề cao tốc độ ra đòn. Điều đó có nghĩa là nếu tốc độ của bạn gấp đôi đối phương thì có thể tung ra 2 đòn tấn công liên tiếp thì mới đến lượt kẻ địch. Dù vậy điều này sẽ không mấy ý nghĩa khi tham gia PvP hoặc đánh phụ bản cấp cao bởi khi đó, sự chênh lệch về tốc độ giữa hai phe là không quá lớn. Hãy ưu tiên tốc độ cho những vị trí nào có kỹ năng áp chế, nhằm tạo lợi thế ban đầu.


Game thủ thích thú với lối tạo hình trong Naruto Online


Một đội hình trong game được chia làm 3 phần và không thể sắp xếp tự do, nghĩa là tướng ở vị trí tiền quân thì không được đặt ở vị trí trung quân hoặc hậu quân. Khi bước vào giao tranh, các vị trí sẽ ưu tiên tấn công vào mục tiêu thẳng hàng trước mặt mình, sau đó sẽ chuyển sang mục tiêu khác từ trên xuống dưới. Do đó, sắp xếp lại đội hình là việc nên làm thường xuyên nếu bạn không muốn phải mất nhiều thời gian đánh đi đánh lại.


Mỗi nhân vật khi tham chiến sẽ có 2 chỉ số sinh lực và chakra (nội lực). Cơ chế chiến đấu của NO là sự xen kẽ giữa đánh thường với kỹ năng. Tất cả kỹ năng mà nhân vật có được sẽ lần lượt được thi triển chứ không có định ở một kỹ năng duy nhất (giống như Long Tướng). Việc lựa chọn kỹ năng (trong một nhóm kỹ năng nào đó) trước khi đánh cũng giữ vai trò rất quan trọng, bởi nó giúp triệt tiêu sinh lực quân địch nhanh hơn nếu dùng đúng loại.


Game thủ thích thú với lối tạo hình trong Naruto Online


NO cung cấp rất nhiều ninja để bạn tuyển chọn vào đội hình của mình. Chúng được phân chia ra theo từng ngưỡng cấp bậc khác nhau với phẩm chất ngày càng tăng dần. Song song đó hiệu ứng kỹ năng của nhân vật đã được thực hiện khá tốt, mang đến sự thích thú cho người chơi, đặc biệt là đối với các kỹ năng gây sát thương trên diện rộng. Tuy nhiên phần chú thích hiệu ứng đang có trên người nhân vật lại chưa được đầu tư xứng đáng.


Game thủ thích thú với lối tạo hình trong Naruto Online


Dù vậy bên cạnh những thay đổi đáng giá trên NO cần sớm thực hiện các chỉnh sửa để bảo đảm chất lượng cho game thủ. Khuyết điểm lớn nhất mà trò chơi này đang mắc phải chính là việc hiển thị sai tên nhân vật. Ví dụ như Sakura bị biến thành Gaara, hay Iruka thành Iluka. Đây là một lỗi khá sơ đẳng và có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển của game, bởi lẽ nó khiến cho fan hâm mộ Naruto cảm thấy như mình đang phải dùng đồ lậu, đồ nhái nên khâu dịch thuật không trọn vẹn.



Game thủ thích thú với lối tạo hình trong Naruto Online


Dẫu sao phản hồi từ cộng đồng game thủ cho thấy NO đang có cơ hội lớn để sớm tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc ở mảng webgame nhập vai đánh theo lượt nói chung và game online lấy chủ đề Naruto nói riêng tại Việt Nam. Một lối chơi gần gũi, đơn giản kết hợp với tạo hình giống hệt như nguyên tác, đây chắn chắn là tiêu chí mà số đông người chơi đang nhắm đến khi lựa chọn webgame về Naruto.


Trang chủ: http://naruto.vn/

https://tai369.forumvi.com

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết